Hương Sơn phấn đấu thành "điểm nhấn" trong thông thương hàng hóa

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/8, huyện Hương Sơn tổ chức gặp mặt các bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp Quốc khánh 2/9. Cùng dự có Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Hương Sơn đã thông tin đến các vị lãnh đạo huyện qua các thời kỳ những kết quả nổi bật trong công cuộc phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN thời gian qua, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

huong son phan dau thanh diem nhan trong thong thuong hang hoa

Với sự vào cuộc quyết liệt, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ cao của các tầng lớp nhân dân, Hương Sơn đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, tạo được những chuyển biến tích cực về mọi mặt, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên.

Các loại sản phẩm chủ lực đã được tập trung phát triển và hiện là địa phương có số mô hình kinh tế xếp tốp đầu của tỉnh. Phong trào cải tạo vườn tạp gắn với xây dựng NTM được thực hiện rầm rộ, đạt hiệu quả kinh tế cao. Hệ thống cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư xây dựng và hoàn thiện. Trong xây dựng NTM, Hương Sơn hiện có 8 xã về đích và phấn đấu cuối năm nay có thêm 3 xã nữa.

huong son phan dau thanh diem nhan trong thong thuong hang hoa

Đồng chí Nguyễn Huy Thông - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Hương Sơn: Chúng tôi rất phấn khởi vì đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên, tình hình ổn định, nội bộ đoàn kết, bộ mặt huyện nhà ngày càng khởi sắc.

Tình hình an ninh trật tự cơ bản ổn định. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm. Giáo dục xếp tốp đầu của tỉnh với nhiều học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, tỉnh...

Trong không khí thân mật, đầm ấm, các vị lãnh đạo huyện Hương Sơn qua các thời kỳ đã cùng nhau trao đổi, phát biểu ý kiến đối với những vấn đề quan tâm; bày tỏ băn khoăn, mong muốn làm sao địa phương tiếp tục phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế để ngày càng phát triển. Đặc biệt, làm sao để hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch đã đề ra; sớm xây dựng được trung tâm thương mại lớn để trở thành điểm nhấn trong thông thương hàng hóa của Việt Nam – Lào - Thái Lan; đưa nước từ công trình thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang về phục vụ sản xuất nông nghiệp...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast