Huyện Kỳ Anh triển khai nhiệm vụ sau tết Canh Dần

Ngày 19-2, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị đánh giá một số tình hình hoạt động trước, trong và sau tết Canh Dần và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự chỉ đạo hội nghị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự chỉ đạo hội nghị

Đến nay, toàn huyện Kỳ Anh gieo cấy được 6.450/6.400 ha lúa, gieo trỉa 1.250/3.300 ha lạc, trồng 57 ha chè...; chỉ đạo công tác chi trả tiền bồi thường, GPMB dự án Formosa gia đoạn 2, tính đến ngày 10/2/2010, ở xã Lỳ Liên đã có 233/239 hộ nhận tiền, xã Kỳ Long có 302/792 hộ nhận tiền, xã Kỳ Phương có 179/636 hộ nhận tiền và xã Kỳ Lợi có 101/219 hộ nhận tiền; tập trung chỉ đạo tháng cao điểm phát động tháng thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; trích ngân sách năm 2010 mua 20 tấn gạo hỗ trợ những hộ thiếu đối trong dịp tết Nguyên đán;....

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự biểu dương, đánh gia cao sự nỗ lực, chủ động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kỳ Anh trong thời gian vừa qua. Thời gian tới, huyện Kỳ Anh cần tập trung một số nhiệm vụ trọng điểm sau: Chỉ đạo các địa phương, người dân chăm sóc cây trồng, vật nuôi, tiếp tục gieo trỉa lạc, đậu và các loại hoa màu khác; phòng chống kịp thời các loại dịch bệnh, chống rét cho đàn gia súc, gia cầm; tiếp tục tuyên truyền, vận động, làm tốt công tác bồi thường, tái định cư, GPMB, kiểm kê, hoàn chỉnh hồ sơ, tổ chức chi trả tiền cho các hộ dân di dời ở các xã trong vùng dự án; làm tốt công tác chuẩn bị văn kiện, công tác nhân sự, công tác hậu cần ở một số cơ sở Đại hội điểm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast