Kỳ Anh tập trung hoàn thành nhiệm vụ chính trị những tháng cuối năm

(Baohatinh.vn) - Sáng 19/7, Thị ủy Kỳ Anh tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2016.

ky anh tap trung hoan thanh nhiem vu chinh tri nhung thang cuoi nam

Những tháng đầu năm 2016, thị xã Kỳ Anh thực hiện nhiệm vụ chính trị trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhất là trong việc đền bù, GPMB phục vụ các dự án; sự cố ô nhiễm môi trường biển ảnh hưởng lớn đến đời sống sản xuất và tâm lý của nhân dân; tình hình an ninh chính trị, TTATXH ở một số nơi còn tiềm ẩn. Tuy vậy dưới sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy các cấp nên tình hình KT-XH tiếp tục ổn định, QP-AN được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, chính quyền được củng cố.

Thị xã Kỳ Anh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để ổn định sản xuất sau sự cố ô nhiễm môi trường biển; tiếp nhận, phân bổ kịp thời, đầy đủ, chính xác các nguồn tiền, hàng hỗ trợ từ Trung ương, tỉnh và các nhà hảo tâm cho người dân vùng bị ảnh hưởng, góp phần tạo niềm tin trong quần chúng; chỉ đạo thành công cuộc bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp; hoàn thành việc củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ.

ky anh tap trung hoan thanh nhiem vu chinh tri nhung thang cuoi nam

Lãnh đạo thị xã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Tại hội nghị, Thị ủy Kỳ Anh cũng đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03 được các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo gắn với việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Qua đó đã tác động tích cực đến thực hiện nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhâu phân tích, nghiêm túc nhìn nhận những khó khăn, tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ; thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong những tháng cuối năm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast