Kỷ niệm 20 năm ngày đặc san Hà Tĩnh – Người làm báo ra số đầu tiên

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/3, Hội nhà báo Hà Tĩnh tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày đặc san Hà Tĩnh – Người làm báo ra số đầu tiên (1995 – 2015). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, các sở, ban, ngành liên quan cùng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đến dự.

Kỷ niệm 20 năm ngày đặc san Hà Tĩnh – Người làm báo ra số đầu tiên ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện: Đặc san cần được đầu tư sâu hơn nữa về vấn đề chuyên môn nghiệp vụ

Kể từ số đầu tiên đến nay, qua 97 kỳ, đặc san Hà Tĩnh – Người làm báo đã thực hiện tốt tôn chỉ: Trao đổi nghiệp vụ báo chí, thông tin hoạt động khoa học báo chí – không ngừng nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ, kỹ năng cho người làm báo, góp phần đổi mới sự nghiệp báo chí; định hướng dư luận xã hội theo quan điểm, đường lối của Đảng và Nhà nước, phục vụ sự nghiệp CNH – HĐH quê hương, đất nước. Hiện nay, UBND tỉnh cũng đã phê duyệt nhanh chóng cho xuất bản phiên bản điện tử.

Tại lễ kỷ niệm, các nhà báo nguyên là Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh đã ôn lại những kỷ niệm trong các chặng đường hình thành và phát triển của Hà Tĩnh – Người làm báo, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng nội dung đặc san ngày càng thiết thực, phong phú hơn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện biểu dương những kết quả mà Hà Tĩnh – Người làm báo đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, đặc san đầu tư sâu hơn nữa về vấn đề chuyên môn nghiệp vụ, bên cạnh những bài báo biểu dương cần có những bài báo phê phán những phóng viên, nhà báo sai phạm trong cách tác nghiệp. Cùng đó, Hội Nhà báo tỉnh cần khẩn trương hoàn thành để xuất bản phiên bản điện tử.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao giấy khen cho 7 cá nhân có nhiều cống hiến cho sự phát triển của đặc san Hà Tĩnh – Người làm báo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast