Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 12/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng đoàn tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Viettinbank Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Viettinbank Hà Tĩnh, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, Viễn thông Hà Tĩnh và Viettel Hà Tĩnh.

Báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn về tình hình sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua, đại diện các công ty cho biết, trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đồng hành với tỉnh thực hiện “mục tiêu kép”. Các doanh nghiệp cũng đã chung tay hỗ trợ địa phương trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 và đóng góp an sinh xã hội với số tiền hàng tỷ đồng.

Theo đó, 9 tháng đầu năm, Viettinbank Hà Tĩnh đã huy động tổng nguồn vốn 4.889 tỷ đồng (đạt 92% kế hoạch năm); tổng dư nợ đạt 7.151 tỷ đồng, (đạt 107% kế hoạch năm).

Song song với hoạt động SXKD, Viettinbank Hà Tĩnh đã chung tay phòng chống COVID-19 và an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền 14,367 tỷ đồng.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Thế Dũng cùng đoàn tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Đối với Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, năm 2021 là một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên hoạt động lưu trú, nghỉ dưỡng gần như bị “đóng băng”, doanh thu giảm sút. Tuy nhiên, công ty vẫn duy trì trả lương, giữ chân người lao động.

Với Viễn thông Hà Tĩnh và Viettel Hà Tĩnh, đây là 2 doanh nghiệp chủ lực trên lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ phát triển KTXH, đảm ANTT, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn trên địa bàn.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Thế Dũng cùng đoàn tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Viễn thông Hà Tĩnh...

Năm 2021, 2 doanh nghiệp đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và việc làm cho 1.250 lao động; đặc biệt, có những đóng góp tích cực trong chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 và an sinh xã hội nhiều năm qua.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

..và Viettel Hà Tĩnh

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động các doanh nghiệp; ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp cũng như tỉnh nhà.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19, nhưng các đơn vị, doanh nghiệp đã chủ động, linh hoạt trong điều hành; đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Đặc biệt, các doanh nghiệp luôn tiên phong, chung tay hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo “mục tiêu kép” và trong công tác an sinh xã hội, xây dựng NTM.

Cũng trong chiều nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Thế Dũng chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh.

9 tháng năm 2021, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh tiếp tục đối mặt với khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, cán bộ, công nhân công ty đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ trên các lĩnh vực: Dịch vụ vệ sinh môi trường, công viên cây xanh đô thị; duy tu bảo dưỡng giao thông đô thị; sản xuất nông nghiệp, phân bón hữu cơ, gạch không nung.

Doanh thu 9 tháng đạt 95,7 tỷ đồng, đảm bảo việc làm cho 280 lao động với mức thu nhập bình quân 6,7 triệu đồng/người/tháng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh trong việc góp phần xây dựng thành phố Hà Tĩnh ngày thêm hiện đại, văn minh và sạch đẹp.

Trên cơ sở kết quả đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu để từng bước nhận diện và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp.

Để nâng cao hiệu quả quản lý công tác vệ sinh môi trường, công ty cần tăng cường sử dụng và phát huy sáng kiến khoa học kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động điều hành và xử lý công việc.

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý đơn vị phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định, biện pháp phòng ngừa dịch bệnh; tiếp tục khắc phục khó khăn, bảo đảm vệ sinh môi trường, khuôn viên cây xanh, chỉnh trang đô thị sạch, đẹp, văn minh.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Thế Dũng đã trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh...

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

...và trao Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho ông Trần Đình Hoà – Phó Giám đốc Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast