Lãnh đạo tỉnh Bô-ly-khăm-xay chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Việt Nam, chiều 8/2, đoàn đại biểu tỉnh Bô-ly-khăm-xay (CHDCND Lào) do Bí thư - Tỉnh trưởng Pan Nọi Mả Ni dẫn đầu đã sang thăm và chúc Tết Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Thiện, Nguyễn Hồng Lĩnh cùng lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy tiếp đoàn.

Lãnh đạo tỉnh Bô-ly-khăm-xay chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh ảnh 1

Bí thư - Tỉnh trưởng Pan Nọi Mả Ni chúc mừng những kết quả của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trên các lĩnh vực, nhất là những thành tựu phát triển KT-XH trong năm qua, đồng thời thông tin nhanh đến lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh những thành quả đạt được trong thời gian qua của tỉnh.

Bí thư - Tỉnh trưởng Pan Nọi Mả Ni cảm ơn Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã giúp đỡ Đảng bộ và nhân dân các bộ tộc Lào tỉnh Bô-ly-khăm-xay trên một số lĩnh vực và mong muốn hai tỉnh tiếp tục đoàn kết, hữu nghị, hợp tác trên các lĩnh vực để cùng nhau phát triển.

Thay mặt tỉnh Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cảm ơn tình cảm tốt đẹp và sự giúp đỡ mà Đảng bộ và nhân dân bộ tộc Lào tỉnh Bô-ly-khăm-xay đã dành cho Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, mặc dù vẫn còn những khó khăn nhưng với mỗi quan hệ hợp tác hữu nghị đặc biệt giữa 2 tỉnh, Đảng bộ và nhân dân 2 tỉnh tiếp tục phát huy tình đoàn kết, hữu nghị để cùng nhau phát triển. Bí thư Tỉnh ủy cũng tin tưởng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Đảng bộ tỉnh, Đại hội tỉnh Đảng bộ tỉnh Bô-ly-khăm-xay sắp diễn ra sẽ thành công tốt đẹp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast