Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/12, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện cùng lãnh đạo một số ban Đảng, sở, ngành đã đến chúc mừng các linh mục tại Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, Trường Đại chủng viện Vinh Thanh và Dòng mến Thánh giá Vinh.

Cũng nhân dịp Giáng sinh năm 2015, trong những ngày qua, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các sở ngành, địa phương đã đến chúc mừng các giáo phận, giáo xứ và bà con giáo dân trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh ảnh 1

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tặng hoa chúc mùng Linh mục Nguyễn Thái Hợp - Giám mục Giáo phận Vinh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện chúc mừng các linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đánh giá cao tình thần đoàn kết, gắn bó chung sức đồng lòng thực hiện thành công nhiều nhiệm vụ quan trọng trong công cuộc phát triển KT-XH của tỉnh. Đặc biệt, thời gian qua bà con giáo dân đã thực hiện tốt công tác di dân, GPMB, tái định cư phục vụ cho các công trình dự án trên địa bàn Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện mong muốn, thời gian tới, các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tốt tinh thần kính chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển KT – XH, nâng cao đời sống người dân; phối hợp với chính quyền tổ chức các lớp đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm ổn định cho bà con; hỗ trợ bà con giáo dân hoàn thành các thủ tục để di dời, giải phóng mặt bằng, TĐC...

Thay mặt bà con giáo dân, Linh mục Nguyễn Thái Hợp - Giám mục Giáo phận Vinh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành; luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương cổ vũ, động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phương hoàn thành các mục tiêu KT – XH đề ra.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh ảnh 2
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp Giáng sinh ảnh 4

... và chúc mừng Giáng sinh Dòng mến Thánh giá Vinh, nguyên Giám mục Giáo phận Vinh Cao Đình Thuyên và Trường Đại chủng viện Vinh Thanh

Tiếp đó, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện đã đến chúc mừng Giáng sinh nguyên Giám mục Giáo phận Vinh Cao Đình Thuyên và Trường Đại chủng viện Vinh Thanh và Dòng mến Thánh giá Vinh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast