Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Quân khu IV và các ban, ngành Hà Tĩnh nhân ngày truyền thống

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống LLVT Quân khu IV, chiều 13/10, UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ cùng đại diện lãnh đạo HĐND, ủy ban MTTQ tỉnh và một số ban, ngành đã đến tặng hoa chúc mừng các đồng chí trong Bộ Tư lệnh Quân khu IV. Tiếp đoàn có Trung tướng Mai Quang Phấn – UVBCH Trung ương Đảng, Chính ủy Quân khu IV; Trung tướng Nguyễn Hữu Cường – Tư lệnh quân khu IV.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nhiệt liệt chúc mừng những chiến thắng oanh liệt và truyền thống vẻ vang của Quân khu IV, đó là tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh, vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, gắn bó máu thịt với nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Bộ Tư lệnh QK4 nhân ngày truyền thống LLVT Quân khu IV
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Bộ Tư lệnh QK4 nhân ngày truyền thống LLVT Quân khu IV

Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí trong Bộ Tư lệnh và CBCS trong LLVT Quân khu IV dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí trong Bộ Tư lệnh Quân khu tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để xây dựng LLVT và nền quốc phòng toàn dân trên địa bàn Quân khu nói chung và Hà Tĩnh nói riêng ngày càng vững mạnh.

* Nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống Văn phòng Cấp ủy (18/10), ngành Tổ chức Xây dựng Đảng (14/10), Công tác Dân vận của Đảng (15/10), ngày truyền thống Hội Nông dân Việt Nam (14/10), 63 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10), các đồng chí lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Bình - UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu cũng vừa đến tặng hoa và chúc mừng các đơn vị.

Nói chuyện với CBCNV Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức, Ban Kiểm tra, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Nông dân tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình biểu dương sự nỗ lực và những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các NQ của Đảng, phát triển KT-XH, đảm bảo QPAN, giữ vững ổn định trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí cũng lưu ý từ nay đến cuối năm, tình hình trong nước cũng như trong tỉnh còn phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách, vì vậy CBCNV các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Hội Nông dân không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp, đi đầu trong các phong trào, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Trước mắt, nỗ lực thực hiện thắng lợi kế hoạch đề ra trong năm 2011; từng bước đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII vào cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast