Lãnh đạo tỉnh chúc mừng TGĐ Tập đoàn Dầu khí và NGND Nguyễn Duy Huề

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/12, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Quốc Khánh (quê xã Phù Việt -Thạch Hà) vừa được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí và PGS.TS Nguyễn Duy Huề (quê ở xã Thạch Lưu - Thạch Hà, công tác tại Bệnh viện Việt Đức cùng Trường Đại học Y Hà Nội) vừa được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng TGĐ Tập đoàn Dầu khí và NGND Nguyễn Duy Huề ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng TGĐ Tập đoàn Dầu khí và NGND Nguyễn Duy Huề ảnh 2

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng TGĐ Tập đoàn Dầu khí Nguyễn Quốc Khánh (thứ ba từ trái sang) và NGND Nguyễn Duy Huề (thứ ba từ phải sang)

Phát hiểu chúc mừng 2 người con quê hương Hà Tĩnh vừa được bổ nhiệm chức vụ mới và phong tặng danh hiệu nhà nước cao quý, thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và sự trưởng thành của các cá nhân, đồng thời cho rằng, đây không chí là niềm tự hào của riêng bản thân, gia đình các đồng chí mà là niềm tự hào chung của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. Chính hai người đã làm rạng danh thêm cho quê hương Hà Tĩnh và có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển chung của cả nước và tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh những kết quả cao mà tỉnh đạt được trong năm 2014, ngoài sự chung sức, đồng lòng của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh còn có sự giúp đỡ to lớn từ phía trung ương, trong đó có Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và ngành Y tế.

Tập đoàn Dầu khí đã tiên phong đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I lớn nhất nước tại Khu Kinh tế Vũng Áng và luôn đồng hành cùng địa phương trong các chương trình xóa đói giảm nghèo. Riêng về cá nhân đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cũng thường xuyên quan tâm, theo dõi, chia sẻ và động viên quê hương xây dựng và phát triển bằng các hành động thiết thực.

Với cá nhân PGS.TS Nguyễn Duy Huề cũng đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân Hà Tĩnh. PGS.TS Nguyễn Duy Huề luôn quan tâm, theo dõi, giúp đỡ Hà Tĩnh có những bước đột phá trong chăm sóc sức khỏe cho người dân. Mặt khác, còn thầm lặng trực tiếp quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho nhiều ca bệnh khó, ca bệnh nặng là người dân Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình bày tỏ mong muốn TGĐ Nguyễn Quốc Khánh cùng PGS.TS Nguyễn Duy Huề tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và quê hương Hà Tĩnh, đồng thời tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Hà Tĩnh với tinh thần cùng phối hợp, chia sẻ vì sự nghiệp phát triển chung.

Tại buổi chúc mừng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh cũng vui mừng thông báo, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phấn đấu cuối năm 2014 được cấp chứng chỉ nghiệm thu để chuyển sang vận hành thương mại; phấn đấu quý I năm 2015 sẽ vận hành thương mại tổ máy số 2 với 7,8 tỷ KW/h. Tổ máy này đi vào vận hành thương mại sẽ đóng góp một nguồn ngân sách không nhỏ cho Nhà nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast