Lãnh đạo tỉnh chúc tết các đơn vị trong đêm giao thừa tết Giáp Ngọ

(Baohatinh.vn) - Đêm giao thừa Tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014 (30/1), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đã đến chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang và một số sở, ban ngành cấp tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang...

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang...

Trong không khí vui vẻ của đêm giao thừa ấm cúng, thay mặt lãnh đạo tỉnh Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã tặng quà chúc tết các đơn vị Công an, Quân sự, Biên phòng tỉnh và một số sở, ban, ngành cấp tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự gửi lời chúc thân ái tới các đơn vị một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

... tặng quà chúc tết tại Sở Xây dựng

... tặng quà chúc tết tại Sở Xây dựng

và cùng chung vui cùng BCH Quân sự tỉnh

và cùng chung vui cùng BCH Quân sự tỉnh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tin tưởng, năm 2014 các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, không ngừng nêu cao tinh thần đoàn kết, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Hà Tĩnh, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước không ngừng xây dựng quê hương tỉnh nhà ngày càng văn minh giàu đẹp, vững bước đi lên trên con được CNH, HĐH.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast