Lãnh đạo tỉnh dâng hương, báo công tại Khu lưu niệm Bác Hồ và các nghĩa trang liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 26/7, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình và Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh đến dâng hương, đặt vòng hoa và báo công tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Trần Phú, Nghĩa trang liệt sỹ Nầm, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc; Khu lưu niệm Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh, Khu mộ Tổng Bí thư Hà Huy Tập và Nghĩa trang liệt sĩ núi Nài.

Tại Khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ, những người lãnh đạo đầu tiên của Đảng, của đất nước, đoàn cán bộ tỉnh ta đã dâng hương tưởng nhớ đến công lao của những người đã ngã xuống và báo công trước các đồng chí, các anh, các chị về những thành quả mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong những năm qua. Nhân dân Hà Tĩnh nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập thật tốt, xứng đáng với những sự hy sinh cao cả của các đồng chí, các anh, các chị.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Trần Phú...
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Trần Phú...

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm, đoàn kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các liệt sỹ, quân tình nguyện đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, vì sự nghiệp quốc tế cao cả. Tại đây, thay mặt lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nguyện hứa không ngừng quyết tâm phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh.

... và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Nầm

... và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Nầm

Để tưởng nhớ công lao trời biển của Bác Hồ, Tổng bí thư Hà Huy Tập và gương hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ vì nghiệp cách mạng của dân tộc, vì độc lập tự do, vì hạnh phúc của nhân dân, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và mặc niệm, cầu mong cho linh hồn của các vị lãnh tụ cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ được siêu thoát.

Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và đoàn dâng hương tại khu mộ cố tổng bí thư Hà Huy Tập
Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt và đoàn dâng hương tại khu mộ cố tổng bí thư Hà Huy Tập

Đoàn nguyện hứa sẽ chung sức, đồng lòng cùng toàn tỉnh không ngừng phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, phấn đấu không ngừng xây dựng quê hương tỉnh nhà ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast