Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu lưu niệm, nghĩa trang liệt sỹ

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh – liệt sỹ, sáng ngày 26/7, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu lăng mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, Nghĩa trang liệt sĩ Nầm và Khu lưu niệm người đoàn viên cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng.

Tiến hành nghi lễ dâng hương, dâng hoa tại nơi an nghỉ vĩnh hằng của cố Tổng Bí thư Trần Phú (Đức Thọ), thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh nhà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của người chiến sĩ cộng sản – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu lưu niệm, nghĩa trang liệt sỹ ảnh 1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và đoàn dâng hương Khu mộ cố TBT Trần Phú...

Đoàn nguyện hứa cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, công tác điều hành, quản lý của các cấp chính quyền đưa kinh tế, văn hóa – xã hội tỉnh nhà ngày càng phát triển, hội nhập.

Tại nghĩa trang Nghĩa trang liệt sĩ Nầm (Hương Sơn), nơi an nghỉ của hơn 1.000 anh hùng, liệt sĩ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỏ lòng tưởng nhớ, tri ân đối với những công lao và xương máu của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; cầu mong cho anh linh các anh hùng, liệt sĩ siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu lưu niệm, nghĩa trang liệt sỹ ảnh 2
... dâng hương Nghĩa trang liệt sỹ Nầm...

Cũng trong sáng nay, đoàn đã tiến hành dâng hương, đặt vòng hoa tại Khu lưu niệm người đoàn viên cộng sản đầu tiên Lý Tự Trọng (Thạch Hà).

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu lưu niệm, nghĩa trang liệt sỹ ảnh 3
... và Khu lưu niệm Lý Tự Trọng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast