Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị

(Baohatinh.vn) - Sáng 12/2, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã đi dâng hoa, thắp hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vũng Chùa – Quảng Bình) và Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, Nghĩa trang Liệt sỹ Núi Nài (TP Hà Tĩnh).

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 1

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và đoàn dâng hoa, thắp hương trước phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

Trước anh linh Đại tướng và hương hồn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Người và sự cống hiến của các anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do của dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 2
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 3

... Nghĩa trang liệt sỹ núi Nài và Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng nguyện hứa cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng; tích cực học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, sớm đưa Hà Tĩnh trở thành tỉnh có công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Ất Mùi, lãnh đạo tỉnh đã tặng quà, chúc tết CBNV Ban quản lý Khu Tưởng niệm Lý Tự Trọng và đội Bảo vệ Vũng Chùa (Đồn Biên phòng Ròn).

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 4
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 5

* Nhân chuẩn bị đón Tết nguyên đán Ất Mùi, sáng 12/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long đã tới thăm, tặng quà các lực lượng vũ trang, đơn vị và các gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long và đoàn tới thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ Ban chỉ đạo đảm bảo ổn định tình hình tại KKT Vũng Áng, đơn vị C20 - Phòng tham mưu BCH Quân sự tỉnh, đoàn công tác tăng cường Vũng Áng của trường Trung cấp 24 Biên phòng, Đội cơ động đặc nhiệm của Bộ đội Biên phòng - Công an tỉnh tại Fomosa, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động PC65 Công an tỉnh tại Vũng Áng, BCH Biên phòng cửa Khẩu cảng Vũng Áng – Sơn Dương, Đồn Công an KKT Vũng Áng.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 6
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 7
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 8

Tặng quà CBCS BCĐ đảm bảo ổn định tình hình tại KKT Vũng Áng, BCH Biên phòng cửa Khẩu cảng Vũng Áng – Sơn Dương và Đồn Công an KKT Vũng Áng.

Tại các điểm đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long biểu dương những đóng góp của cán bộ chiến sỹ các đơn vị trong việc đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn. Trong thời gian trước, trong và sau tết Nguyên Đán, mong muốn các lực lượng nâng cao tinh thần chiến đấu, đảm bảo đủ quân số, nắm bắt tình hình, sẵn sàng xử lí các tình huống xảy ra, đảm bảo cho nhân dân đón Tết an lành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn cũng tới chúc Tết và tặng quà cán bộ công nhân viên Cảng Vũng Áng Việt – Lào, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Công ty CP XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 9
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 10

Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng những kết quả mà các DN đạt được trong năm 2014 và mong muốn tiếp tục phấn đấu để đạt kết quả cao hơn trong năm nay.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê thành Long cũng tới thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu TĐC Tân Phúc Thành – xã Kỳ Lợi.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 11
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 12
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 13

Tới thăm gia đình bà Trần Thị Xiềng (vợ liệt sỹ), gia đình ông Nguyễn Xuân Liên và chị Trần Thị Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vươn lên phát triển sản xuất, đồng thời vận động các hộ chưa chuyển tới khu TĐC khẩn trương di dời để ổn định cuộc sống

* Cũng trong sáng nay (12/2), Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đi tặng quà, chúc tết Công an các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, thị xã Hồng Lĩnh và Nghi Xuân.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 14
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 15
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết các đơn vị ảnh 16

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và đoàn tặng quà chúc Tết Công an các huyện: Thạch Hà, TX Hồng Lĩnh và Nghi Xuân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe lực lượng công an các địa phương báo cáo tình hình ANTT, ATGT trong những ngày áp, việc triển khai các kế hoạch, chỉ thị của các địa phương nhằm đảm bảo ANTT, ATGT trong những ngày trước trong và sau tết nguyên đán Ất Mùi 2015. Theo đó, tình hình ANTT, ATGT đều được các lực lượng chức năng, nhất là công an các cấp tăng cường tuần tra, kiểm soát; chốt chặn tại các khu vực trung tâm huyện lỵ, khu vực họp chợ, khu vực có người và phương tiện tham gia giao thông đông để điều tiết giao thông và đảm bảo ANTT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đánh giá cao tinh thần chủ động của lực lượng công an các địa phương, lưu ý các lực lượng huy động tối đa quân số, phương tiện, trang thiết bị tổ chức tuần tra kiểm soát 24/24h việc chấp hành trật tự ATGT trên tất cả các tuyến đường, đặc biệt chú trọng đối với các tuyến đường có người và phương tiện tham gia giao thông đông.

Cùng đó, cần xử lý nghiêm, kịp thời với mức phạt cao nhất đối với các hành vi vi phạm, đặc biệt đối với các hành vi: sử dụng rượu bia quá nồng độ quy định; không đội MBH khi đi xe mô tô, gắn máy; chạy quá tốc độ quy định, đi sai phần đường, làn đường; nhồi nhét khách, chở quá số người quy định; phương tiện hết hạn, quá hạn kiểm định nhưng vẫn tham gia giao thông: kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tại các bến đò ngang, đò dọc…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast