Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4

(Baohatinh.vn) - Sáng 13/2, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đi dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm (Hương Sơn), Khu lưu niệm Bác Hồ tại Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) và đến chúc Tết Bộ tư lệnh Quân Khu 4. Cùng đi có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 2

Trước anh linh các AHLS đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc và thực hiện nhiệm vụ quốc tế cao cả đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm (Hương Sơn), Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do của dân tộc.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh cầu chúc anh linh các anh hùng liệt sỹ, chuyên gia quân tình nguyện Việt Nam được siêu thoát nơi vĩnh hằng, luôn phù hộ cho quốc thái, dân an.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 4

Dâng hoa và thắp hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ tại Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An), Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và các thành viên trong đoàn thành kính dâng lên những nén hương thơm, những bó hoa tươi thắm trước anh linh Người, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa với Đảng và Bác Hồ, sẽ cống hiến hết sức mình, tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH, đưa Hà Tĩnh sớm thoát ra khỏi tỉnh nghèo, ngày càng phát triển.

Chúc Tết cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã thông báo khái quát những kết quả đạt được của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà trong công cuộc xây dựng, phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN; đồng thời nhấn mạnh: thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã có bước phát triển đồng đều, toàn diện và bền vững trên tất cả các lĩnh vực, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà, địa phương đã nhận được sự phối hợp, giúp đỡ kịp thời, có hiệu quả của Bộ tư lệnh Quân khu. Thời gian tới, tỉnh Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, hỗ trợ của Bộ tư lệnh Quân khu trong việc thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Chúc Tết cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã thông báo khái quát những kết quả đạt được của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà trong công cuộc xây dựng, phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN; đồng thời nhấn mạnh: thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã có bước phát triển đồng đều, toàn diện và bền vững trên tất cả các lĩnh vực, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của đảng bộ, nhân dân tỉnh nhà, địa phương đã nhận được sự phối hợp, giúp đỡ kịp thời, có hiệu quả của Bộ tư lệnh Quân khu.

Thời gian tới, tỉnh Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, hỗ trợ của Bộ tư lệnh Quân khu trong việc thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 6

Cảm ơn những tình cảm chân thành của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Trung tướng Võ Văn Việt – Chính ủy Quân khu IV khẳng định, không những có những bước phát triển nhanh, bền vững trên lĩnh vực KT-XH, thời gian qua, Hà Tĩnh luôn là địa phương dẫn đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ QS-QP.

Trung tướng Võ Văn Việt đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ của tỉnh Hà Tĩnh trong suốt quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành của lực lượng vũ trang quân khu, Bộ tư lệnh Quân khu 4 sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ Hà Tĩnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ QP-AN, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy KT-XH phát triển.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 7
Lãnh đạo tỉnh dâng hương các khu tưởng niệm và chúc Tết Quân khu 4 ảnh 8

Dịp này, đoàn cũng tặng quà và chúc Tết BQL Khu lưu niệm Bác Hồ tại Kim Liên (Nam Đàn - Nghệ An) và BQL Nghĩa trang liệt sỹ Nầm (Hương Sơn).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast