Lãnh đạo tỉnh gặp mặt chúc mừng các học viện chính trị tại Hà Nội

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/09), Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Uy ban nhân dân và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt thân mật lãnh đạo Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực I, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng các thầy, cô giáo, cán bộ và học viên là người Hà Tĩnh hiện đang công tác và học tập tại các cơ quan trên.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Công an Tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Nam Hồng; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thiều Đình Duy, chủ trì buổi gặp mặt. Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Đình Đàn và đông đủ lãnh đạo các Học viện, các thầy, cô giáo, cán bộ và toàn thể học viên là con em Hà Tĩnh hiện đang công tác và học tập tại các Học viện nói trên cùng dự.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình thông báo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng và an ninh, công tác xây dựng Đảng trong 10 tháng năm 2009 và các bước chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp của tỉnh Hà Tĩnh, định hướng phát triển KT –XH trong thời gian tới; chúc mừng nồng nhiệt và trân trọng cảm ơn lãnh đạo ba Học viện cùng các thầy, cô giáo và cán bộ là người Hà Tĩnh đang công tác tại các trường đã tới dự buổi gặp mặt nhân ngày 20/11.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình động viên và giao trách nhiệm cho các học viên người Hà Tĩnh đang theo học tại các học viện này phải quyết tâm, nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, lĩnh hội những kiến thức cơ bản của Nhà trường để về phục vụ địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast