Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng Giáng sinh Giám mục giáo phận Vinh

Sáng ngày 23-12, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Minh Kỳ; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh Trần Thị Kim Hoa đã đến thăm, chúc mừng Giám mục giáo phận Vinh (Nghi Lộc – Nghệ An) nhân dịp lễ giáng sinh 2009.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch Trần Minh Kỳ đã phát biểu chúc mừng Giám mục Cao Đình Thuyên và bà con giáo dân giáo phận Vinh một giáng sinh an lành, hưởng được nhiều hồng ân của Thiên Chúa. Phó Chủ tịch Trần Minh Kỳ cũng đã giới thiệu sơ bộ về tinh hình phát triển kinh tế xã hội của Hà Tĩnh trong thời gian qua cũng như đời sinh của bà con giáo dân địa phận Hà Tĩnh. Phó Chủ tịchnhấn mạnh về vai trò của Giám mục giáo phận Vinh trong việc vận động bà con giáo dân tích cực tham gia vào công tác giải phóng mặt bằng, di dân tái định cư tại các dự án lớn.

Giám mục giáo phận Vinh Cao Đức Thuyên bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Hà Tĩnh. Giám mục Thuyên cảm ơn sự quan tâm của chính quyền Hà Tĩnh đã tạo điều kiện cho bà con giáo dân địa phận Hà Tĩnh đã có một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Cũng nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Đại chủng viện Vinh – Thanh và Dòng Mến Thánh giá Vinh (Nghi Lộc – Nghệ An), chúc các vị chức sắc và đồng bào tín hữu đón Giáng sinh 2009 và chào đón năm mới 2010 trong an lành, hạnh phúc..

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast