Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ tháng 8 vào ngày 15 tới

(Baohatinh.vn) - Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có Thông báo số 595-TB/TU ngày 12/8/2022 về việc tiếp công dân định kỳ tháng 8 của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ tháng 8 vào ngày 15 tới

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng trả lời nội dung phản ánh của công dân tại phiên tiếp dân định kỳ tháng 7/2022.

Thực hiện chương trình công tác của Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tiếp dân định kỳ tháng 8 năm 2022 từ 8h15 ngày 15 (thứ Hai), tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Đối tượng tiếp gồm: các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; phản ánh về thực hiện các chính sách của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Các trường hợp đã được sở, ban, ngành, ủy ban nhân dân cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý.

Không tiếp người khiếu nại, tố cáo về vụ việc đã được giải quyết đúng chính sách, pháp luật, được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và đã được tiếp, giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình khiếu nại, tố cáo kéo dài và những trường hợp khác theo quy định tại Điều 9 của Luật Tiếp công dân.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các trường hợp được tiếp) biết.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp công dân định kỳ tháng 8 vào ngày 15 tới

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Tiếp công dân

Chủ đề Tiếp công dân định kỳ tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast