Lãnh đạo tỉnh Khăm Muộn chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/2, đoàn lãnh đạo tỉnh Khăm Muộn (nước CHND Lào) do Phó Tỉnh trưởng Xổm Chay Phết Xí Nuôn làm trưởng đoàn sang chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND và UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Khăm Muộn chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh ảnh 1

Phó Tỉnh trưởng tỉnh Khăm Muộn bày tỏ lòng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, các DN Hà Tĩnh trong việc quan tâm, giúp đỡ tỉnh trên mọi lĩnh vực, nhất là trong giáo dục và kinh tế cũng như đầu tư vào địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng nhấn mạnh truyền thống quý báu của hai nước Việt Nam và Lào cũng như giữa hai tỉnh Hà Tĩnh và Khăm Muộn, đồng thời thông báo một số thành tựu đạt được trong năm qua của tỉnh, trong đó có các thành tựu từ mối quan hệ hợp tác với tỉnh Khăm Muộn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn tỉnh Khăm Muộn tiếp tục quan tâm, chia sẻ và ủng các chương trình hợp tác của Hà Tĩnh trong thời gian tới với tinh thần đoàn kết, thống nhất, hợp tác cùng phát triển.

Về phía Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cam kết, trong khuôn khổ pháp luật, sẽ tạo điều kiện một cách tối đa trong hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Khăm Muộn và xem sự phát triển của tỉnh Khăm Muộn cũng như của Hà Tĩnh.

Chủ đề Chào năm mới 2024

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast