Lãnh đạo tỉnh tiếp các tướng lĩnh quê Hà Tĩnh vừa được phong hàm

(Baohatinh.vn) - Chiều 4/1, Thiếu tướng Trần Xuân Đức - Cục trưởng Cục B12 cùng đoàn công tác Tổng Cục 5 (Bộ Công an) đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân dịp đồng chí vừa được phong quân hàm Thiếu tướng. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng đến Thiếu tướng Trần Xuân Đức (quê huyện Đức Thọ) vừa được phong quân hàm Thiếu tướng. Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã thông báo một số kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của địa phương trong thời gian qua và tiến độ thực hiện một số dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn tỉnh, cùng một số nhiệm vụ trọng tâm trong những năm tới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Trần Xuân Đức...
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Trần Xuân Đức...

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Thiếu tướng Trần Xuân Đức cùng lãnh đạo Tổng Cục 5, với khả năng, kinh nghiệm, hiểu biết và mối quan hệ trong công tác của mình, tiếp tục theo dõi, động viên, giúp đỡ, có những đóng góp công lao đối với địa phương.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Trần Xuân Đức đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương những năm qua, mong muốn Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, đoàn kết, hỗ trợ để vượt qua khó khăn, đẩy mạnh phát triển KT-XH. Đồng thời, Thiếu tướng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa, quan tâm và đóng góp một phần công sức của mình để cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Hà Tĩnh xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giầu đẹp hơn.

... và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam
... và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam

Trước đó, Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam - người con quê hương Đức Thọ đã chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân dịp đồng chí vừa được phong quân hàm Thiếu tướng và bổ nhiệm Phó Tư lệnh BĐBP Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast