Nâng cao đời sống nhân dân là mục tiêu cuối cùng của mọi sự nỗ lực, phấn đấu

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Dương Tất Thắng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Với trách nhiệm của Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nếu được cử tri tin tưởng lựa chọn bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xác định rằng, đây là vinh dự lớn lao và phải nỗ lực hết mình để hoàn thành trọng trách mà nhân dân giao phó.

nang cao doi song nhan dan la muc tieu cuoi cung cua moi su no luc phan dau

Tôi sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập nâng cao trình độ, năng lực để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của cử tri, bám sát cơ sở để nắm bắt thực tiễn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của người dân và phản ánh lên HĐND; quan tâm bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của công dân.

Đảm nhận trọng trách lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp các khu kinh tế (KKT) tỉnh mà trọng điểm là KKT Vũng Áng, tôi sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, chỉ đạo, triển khai những giải pháp đồng bộ để xây dựng KKT Vũng Áng sớm trở thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng biển tầm cỡ quốc gia, quốc tế. Đồng thời, nghiên cứu, xây dựng các bước đi để phát triển đồng bộ các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn; xiết chặt các giải pháp bảo vệ môi trường trong phát triển công nghiệp, góp phần quan trọng thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. 

Đối với nhiệm vụ lãnh đạo phát triển lĩnh vực thương mại, tôi sẽ tập trung vào các giải pháp đầu tư phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động các loại hình dịch vụ, thương mại, du lịch, tài chính, tín dụng, ngân hàng. Hình thành các trung tâm dịch vụ thương mại và hậu cần cho các đô thị, KKT, khu công nghiệp. Phát huy tiềm năng, lợi thế về du lịch văn hóa, du lịch biển và sinh thái.

nang cao doi song nhan dan la muc tieu cuoi cung cua moi su no luc phan dau

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cùng bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam đã đi khảo sát thực địa một số dự án trên địa bàn

Là một lãnh đạo tỉnh trưởng thành từ doanh nghiệp, tôi tin rằng, sẽ thực hiện thành công các giải pháp chỉ đạo để cải thiện mạnh mẽ môi trường kinh doanh thực sự thông thoáng, minh bạch, tạo động lực cho thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp.

Với TX Kỳ Anh, nơi tôi ứng cử, tôi sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền huyện nghiên cứu các chủ trương, giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo phong trào địa phương phát triển toàn diện; tích cực tham mưu, đề xuất để tỉnh có các cơ chế, chính sách hợp lý xây dựng thị xã sớm trở thành đô thị văn minh.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi luôn tâm niệm: phục vụ nhân dân, nâng cao đời sống nhân dân là mục tiêu cuối cùng của mọi nỗ lực, phấn đấu. Vì vậy, bên cạnh góp sức thúc đẩy phát triển SXKD, tôi sẽ chú trọng đến việc chăm lo thực hiện các chính sách xã hội, đồng thời, xem việc đảm bảo môi trường sống của nhân dân là yếu tố hàng đầu cho sự phát triển bền vững.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast