Nỗ lực xây dựng TX. Kỳ Anh ngày càng văn minh, hiện đại

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (14/5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã Kỳ Anh nhiệm kỳ 2016-2021 tiến hành tiếp xúc với cử tri xã Kỳ Ninh.

no luc xay dung tx ky anh ngay cang van minh hien dai

Tại buổi tiếp xúc, các ứng viên đã trình bày chương trình hành động nếu được tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh, HĐND thị xã Kỳ Anh nhiệm kỳ 2016-2021.

no luc xay dung tx ky anh ngay cang van minh hien dai

Bí thư Thị ủy Nguyễn Đình Hải: Nếu được cử tri tin tưởng bầu vào HĐND thị xã, bản thân sẽ đề xuất các giải pháp huy động các nguồn lực, xây dựng thị xã sớm trở thành đô thị loại III.

Theo đó, các ứng viên đều khẳng định sẽ thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để nắm bắt các tâm tư, nguyện vọng chính đáng, từ đó kịp thời phản ánh đến HĐND để bàn bạc, giải quyết. Tập trung cùng chính quyền xây dựng thị xã sớm trở thành đô thị loại III; tập trung thu hút đầu tư, nhất là các ngành công nghiệp phụ trợ; chuyển đổi nghề, giải quyết việc làm; đồng hành cùng với thị xã trong việc GPMB, triển khai các công trình trọng điểm, nghiên cứu, đánh giá các tác động của dự án đối với đời sống dân sinh...

no luc xay dung tx ky anh ngay cang van minh hien dai

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Quốc Hà: Nếu được cử tin tưởng bầu vào HĐND tỉnh, bản thân sẽ chỉ đạo đẩy mạnh công tác CCHC một cách thực tế, cụ thể; kiên quyết không để gây phiến hà cho các tổ chức doanh nghiệp và nhân dân khi đến giao dịch.

Phát biểu ý kiện tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri Kỳ Ninh bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên; mong muốn các ứng cử viên phát huy hết năng lực, tâm huyết đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, quyết định những quyết sách quan trọng của tỉnh, của thị xã.

no luc xay dung tx ky anh ngay cang van minh hien dai

Cử tri Nguyễn Thị Minh: Cần sớm ổn định về quy hoạch để người dân được yên tâm sản xuất, kinh doanh và xây dựng hạ tầng.  

Cử tri Kỳ Ninh cũng gửi đến các ứng cử viên một số tâm tư, băn khoăn, mong được giải đáp kịp thời, nhất là hiện tượng hải sản chết bất thường diễn ra thời gian qua; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người dân địa phương; tình trạng ô nhiễm môi trường; các cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế biển, các nguồn lực xây dựng NTM...

Thay mặt các ứng cử viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng ghi nhận, tiếp thu các tâm tư, nguyện vọng của bà con; chia sẻ những khó khăn mà ngư dân trên địa bàn đang gặp phải do hiện tượng hải sản chết bất thường vừa qua.

no luc xay dung tx ky anh ngay cang van minh hien dai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng tiếp thu ý kiến cử tri Kỳ Ninh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, nếu được bà con tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh, trên cương vị là đại biểu của nhân dân, vừa là Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bản thân sẽ nắm bắt, phản ảnh kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến các kỳ họp HĐND tỉnh để bàn bạc giải quyết; cùng với thị xã đề xuất giải pháp thu hút các dự án đầu tư, tạo môi trường ổn định, xây dựng địa phương trở thành một đô thị văn minh, đời sống người dân không ngừng được nâng lên.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast