Phát động các phong trào thi đua chào mừng Quốc khánh và đại hội Đảng các cấp

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn vừa ký ban hành Văn bản số 3730/UBND-NC chỉ đạo các ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước trong những tháng cuối năm 2015.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN những tháng cuối năm 2015; lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI và kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du…, UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Giám đốc các doanh nghiệp thuộc khối thi đua tỉnh tiếp tục phát động, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước.

Phong trào thi đua tại Nhà máy Cọc sợi Hồng Lĩnh (Công ty CP Vinatex) luôn được duy trì có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Phong trào thi đua tại Nhà máy Cọc sợi Hồng Lĩnh (Công ty CP Vinatex) luôn được duy trì có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Theo đó, các ngành, địa phương, đơn vị cần tiếp tục tuyên truyền, quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; các chỉ thị của trung ương, của tỉnh về công tác thi đua – khen thưởng… Phát động các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả trong các địa phương, đơn vị và các tầng lớp nhân dân; phấn đấu về đích sớm các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015, gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”; phấn đấu từ nay đến cuối năm có trên 49 xã đạt chuẩn nông thôn mới, các xã còn lại phấn đấu mỗi xã đạt thêm ít nhất 2 tiêu chí, không còn xã dưới 8 tiêu chí và xã không có doanh nghiệp.

Mỗi xã, phường, thị trấn đăng ký, phấn đấu xây dựng ít nhất 1 công trình; mỗi huyện, thành phố, thị xã đăng ký xây dựng ít nhất 2 công trình; các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và doanh nghiệp chỉ đạo mỗi đơn vị xây dựng ít nhất 1 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, các ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố, thị xã chọn một số công trình để khởi công chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ủy ban MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố, thị xã phát động phong trào thi đua yêu nước, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast