Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 11/12, tại TP Hà Tĩnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt cán bộ cấp cao trong quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

Cùng dự có Thiếu tướng Trần Tiến Dũng – Phó Chính ủy Quân khu 4, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, các Anh hùng LLVT nhân dân... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng - Trưởng Ban tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam cấp tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh và các cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu trao đổi thân mật trong buổi gặp mặt

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, đại diện Ban Tổ chức nêu bật truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam trong suốt 70 năm qua, trong đó có sự đóng góp tích cực của LLVT Hà Tĩnh vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc mừng và báo cáo khái quát với các đại biểu tình hình KT-XH, QPAN, công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị tỉnh năm 2014; mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2015.

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 2
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, một số cán bộ cấp cao quân đội đã nghỉ hưu xúc động cảm ơn sự quan tâm, tiếp đón ân cần của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành...; bày tỏ vui mừng trước sự phát triển toàn diện của tỉnh nhà trong những năm qua, đồng thời tin tưởng, dưới sự lãnh đạo linh hoạt, năng động, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Hà Tĩnh tiếp tục phát triển nhanh, mạnh và ổn định trong những năm tới. Đại diện các cán bộ cấp cao quân đội đã nghỉ hưu nguyện tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, có những cống hiến, đóng góp thiết thực, trách nhiệm cho gia đình, dòng họ, cấp ủy, chính quyền các cấp và địa phương tại nơi sinh sống…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận sự đóng góp, hy sinh to lớn của LLVT nói chung, cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu nói riêng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; bày tỏ sự thương tiếc, biết ơn những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tin tưởng, dù đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí cán bộ cấp cao quân đội tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến, sát cánh cùng lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà trong công cuộc xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh…

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 3
Đại diện cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 4
Văn nghệ chào mừng
Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 5
Rất đông cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tham gia buổi gặp mặt
Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh ảnh 6

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast