Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình chúc Tết lãnh đạo tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 6/2, Ủy viên BCH T.Ư Đảng - Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm hỏi, chúc Tết lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ tiếp đồng chí Nguyễn Thanh Bình.

Phó ban Tổ chức trung ương Nguyễn Thanh Bình tặng quà chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Phó ban Tổ chức trung ương Nguyễn Thanh Bình tặng quà chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Mừng Xuân Bính Thân, đồng chí Nguyễn Thanh Bình chúc Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất, đồng thuận cao để phát huy những kết quả đã đạt được, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thực hiện các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Thời gian qua, Hà Tĩnh đã có bước phát triển đáng vượt bậc, được Trung ương, Chính phủ, các Bộ, ngành đánh giá cao. Đó là niềm tự hào, là động lực của Đảng bộ, nhân dân và của những người con Hà Tĩnh trưởng thành nhưng đồng thời cũng là thách thức, là mục tiêu cần tập trung phấn đấu đảm bảo cho sự phát triển mang tính bền vững.

Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình bày tỏ niềm tự hào khi tái đắc cử Ủy viên T.Ư Đảng và biết ơn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh đã cổ vũ, động viên, quan tâm đối với cá nhân đồng chí.

Dịp này, đồng chí cũng thông tin thêm về hội nghị phân công nhiệm vụ của Bộ Chính trị và lưu ý Hà Tĩnh cần làm tốt công tác phân công cán bộ chủ chốt của tỉnh trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng cảm ơn tình cảm mà đồng chí Nguyễn Thanh Bình dành cho tỉnh nhà nói chung, lãnh đạo tỉnh nói riêng. Những kết quả mà Hà Tĩnh đạt được trong năm qua có sự đóng góp của đồng chí khi còn là Bí thư Tỉnh ủy cũng như hiện trên cương vị hiện nay.

Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà rất tự hào khi đồng chí tiếp tục tái cử, là 1 trong 16 Ủy viên BCH T.Ư người Hà Tĩnh. Mong rằng trên cương vị mới, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để Hà Tĩnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Trong dịp này, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình đã kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ hàng nghìn suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast