Phó chủ tịch UBND Tỉnh chúc mừng giáng sinh giáo xứ Tràng Lưu hạt Ngàn Sâu

Chiều 21/12, Phó chủ tịch tỉnh Lê Đình Sơn, đại diện ban Tôn giáo, ban Dân vận tỉnh đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng linh mục quản hạt Ngàn Sâu Nguyễn Quyền cùng bà con giáo dân xứ Tràng Lưu nhân dịp Noel.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, PCT UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã chúc toàn thể bà con giáo dân sức khỏe, thành đạt cùng một mùa giáng sinh mới an lành, may mắn. PCT UBND tỉnh Lê Đình Sơn cũng nhấn mạnh sự quan trọng của tình đoàn kết, sự góp phần không nhỏ cuả bộ phận những giáo dân vào quá trình phát triển đi lên của tỉnh nhà.

Linh mục Nguyễn Quyền bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh nhà đã giành cho giáo dân địa phương. Linh mục cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục vận động giáo dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và nhà nước cũng như tuyên truyền về lợi ích của rừng và việc phòng chống phá rừng trên địa bàn.

Trong chuyến công tác, đại diện ban Dân Vận tỉnh cũng đến thăm và tặng quà một số gia đình cốt cán, những giáo dân tiêu biểu trong công tác xã hội như gia đình ông Nguyễn Vĩnh Long, đại biểu HĐND huyện, trưởng ban công tác mặt trận thôn Thái Thượng (xã Lộc Yên, Hương Khê)…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast