Quan tâm xây dựng các công trình tránh lũ và đầu tư phát triển kinh tế vườn rừng.

Trong các ngày 12,15 và 16-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh khoá XVI thuộc đơn vị bầu cử số10 đã hoàn thành chương trình tiếp xúc cử tri 32/32 xã, thị trấn trên địa bàn Hương Sơn.

Trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm, trách nhiệm của mình,

UCV Nguyễn Thiện: "Sẽ thực sự là cầu nối giữa nhân dân với chính quyền nhà nước; thường xuyên lắng nghe dân nói, nói cho dân hiểu và đề đạt, giải quyết có hiệu quả các vấn đề bức xúc trong xã hội."
UCV Nguyễn Thiện: "Sẽ thực sự là cầu nối giữa nhân dân với chính quyền nhà nước; thường xuyên lắng nghe dân nói, nói cho dân hiểu và đề đạt, giải quyết có hiệu quả các vấn đề bức xúc trong xã hội."

luôn sâu sát công việc, gần dân để nắm bắt, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri; kịp thời phản ảnh, đề nghị với HĐND, các ngành, các cấp có thẩm quyền cùng giải quyết có hiệu quả các kiến nghị, bức xúc của cử tri.

Cử tri Hương Sơn ủng hộ, tin tưởng và chúc các ứng cử viên đạt kết quả cao trong ngày bầu cử sắp tới, đồng thời mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của một người đại biểu dân cử.

Cử tri Hương Sơn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đối với nhiều vấn đề cần quan tâm hiện nay và mong các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ tích cực tham gia giải quyết. Cử tri vùng thượng huyện bày tỏ mối quan tâm về vấn đề bảo vệ rừng và động vật rừng; các chính sách đầu tư cho phát triển kinh tế vườn rừng. Đặc biệt, các cử tri ở đây mong muốn khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sớm được hoàn thiện, thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều doanh nghiệp…để trở thành khu kinh tế sôi động phía Tây của tỉnh.

Cử tri vùng hạ huyện quan tâm đến các vấn đề như: đây là vùng rốn lũ của huyện nên hệ thống giao thông, kênh mương thủy lợi nội đồng nhanh hỏng, xuống cấp cần có kinh phí hỗ trợ để duy tu, bảo dưỡng kịp thời; quan tâm hơn nữa việc xây dựng các công trình tránh lũ; cần có chính sách đào tạo nghề cho thanh niên nông thôn để đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM; ổn định giá cả vật tư và đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp….

Thay mặt các ứng cử viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đồng cảm, chia sẻ với những nguyện vọng chính đáng của cử tri và hứa nếu trúng cử, sẽ thực hiện tốt chức năng của đại biểu HĐND, làm cầu nối giữa nhân dân với chính quyền nhà nước; thường xuyên tiếp xúc với nhân dân để lắng nghe dân nói, nói cho dân hiểu và đề đạt, giải quyết có hiệu quả các vấn đề bức xúc trong xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast