Ra mắt Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh

Sáng nay (8/12), Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khai trương trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh (http://www.dbndhatinh.vn). Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy tới dự.

Trang thông tin điện tử Đại biểu nhân dân Hà Tĩnh chủ yếu cung cấp những nội dung cơ bản về các Nghị quyết Quốc hội, HĐND tỉnh, phản ánh kiến nghị của cử tri, đại biểu dân cử với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương và T.Ư; phổ biến và tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là các chính sách của tỉnh Hà Tĩnh trong sự nghiệp CNH - HĐND...

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy: "Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cần thực hiện tốt công tác phối kết hợp để có được các thông tin đa chiều"
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy: "Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cần thực hiện tốt công tác phối kết hợp để có được các thông tin đa chiều"

Trên cơ sở đó, trang Thông tin điện tử phục vụ công tác quản lý, điều hành, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động cho lãnh đạo các cơ quan dân cử, đại biểu dân cử, cán bộ chuyên viên; đồng thời cung cấp thông tin cho cử tri và bạn đọc đề về tình hình phát triển KT-XH của Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy yêu cầu Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cần thực hiện tốt công tác phối kết hợp để có được thông tin đa chiều nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hoạt động của cơ quan dân cử và cấp ủy, chính quyền nhân dân các cấp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast