Thăm hỏi, tặng quà nguyên lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống của ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2015), chiều 3/10, Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đến thăm, tặng quà các đồng chí: Võ Hồng Huy, Nguyễn Lương Dần - nguyên Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái thông tin khái quát về tình hình hoạt động của UBKT Tỉnh ủy thời gian qua; gửi lời chúc tới các đồng chí tiếp tục sống vui, sống khỏe, có những ý kiến đóng góp để UBKT Tỉnh ủy ngày càng phát huy được vai trò, trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thăm hỏi, tặng quà nguyên lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ ảnh 1
Thăm hỏi, tặng quà nguyên lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ ảnh 2

Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho đồng chí Võ Hồng Huy và đồng chí Nguyễn Lương Dần...

Cũng trong buổi chiều, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái đã đến tặng quà cho các học viên ở Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người khuyết tật Hà Tĩnh.

Thăm hỏi, tặng quà nguyên lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy qua các thời kỳ ảnh 3

... và tặng quà cho Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu, giải quyết việc làm cho người khuyết tật Hà Tĩnh

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy vui mừng trước những kết quả mà trung tâm đạt được trong công tác dạy nghề và giải quyết việc làm cho các học viên; mong muốn trung tâm tiếp tục phát huy vai trò, chức năng để hỗ trợ, giúp đỡ các học viên tàn tật tiếp thu tốt các kiến thức, kỹ năng nghề để ra trường tìm được việc làm ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast