Thành phố Hà Tĩnh tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 2/9, T.P Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2011), tới dự buổi lễ có Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cùng các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí cán bộ chủ trì qua các thời kỳ và nhân dân thành phố Hà Tĩnh.

Diễn văn Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống yêu nước của nhân dân ta, thắng lợi Cách mạng tháng Tám và sự ra đời nước Việt Nam dân chủ cộng hòa – Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Châu Á mở ra một kỷ nguyên mới – kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh tham dự Lễ kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh tham dự Lễ kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Phát huy hào khí của Cách mạng tháng Tám, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự phối hợp giúp đỡ có hiệu qur của các ngành cấp tỉnh, Đảng bộ và nhân dân Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng bộ Thành phố các nhiệm kỳ đề ra; kinh tế tiếp tục phát triển, tốc độ tăng trưởng bình quân triên 16% năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tích cực.

TP Hà Tĩnh rực rỡ cờ hoa
TP Hà Tĩnh rực rỡ cờ hoa

Các chính sách xã hội và chính sách hậu phương quân đội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân nói chung và của các đối tượng chính sách được cải thiện đáng kể. An ninh chính trị, và trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast