Thị xã Hồng Lĩnh kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng ngày 2-3, Thị xã Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập Thị xã và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Xuân Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, các cán bộ lão thành cách mạng, Anh hùng lực lượng VTND, bà mẹ VNAH và đông đảo cán bộ nhân trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh đã đến dự.

Thừa lệnh Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình gắn Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh
Thừa lệnh Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình gắn Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh

Sau chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng và diễn văn khai mạc của Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Hổ, diễn văn kỷ niệm do Bí thư Thị uỷ Thị xã Hồng Lĩnh Hoàng Văn Quảng trình bày đã ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang và khẳng định những thành quả to lớn của Đảng bộ và nhân dân Thị Xã Hồng Lĩnh giành được sau 20 năm xây dựng và trưởng thành. Từ ngày thành lập đến nay, Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh đã không ngừng phát huy truyền thống cách mạng, tập trung xây xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, bám sát chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách Phát luật của Nhà nước, khai thác mọi tiềm năng lợi thế, tích cực triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết của Đảng, không ngừng đẩy nhanh tốc độ phát triển KT-XH trên địa bàn. Đến nay, bộ mặt KT-XH của Thị xã Hồng Lĩnh đã có những bước phát triển vượt bậc, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Nhiều công trình dự án trong điểm được triển khai trên địa bàn là bước đột phá có ý nghĩa chiến lược, góp phần xây dựng Thị xã Hồng Lĩnh sớm trở thành đô thị văn minh, hiện đại xứng đáng là trung tâm KT-VH phía Bắc của tỉnh nhà. Với những thành tựu đạt được sau 20 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành, Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đọc diễn văn chúc mừng
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đọc diễn văn chúc mừng

Bài phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân Thị xã Hồng Lĩnh trong 20 năm qua là nền tảng quan trọng để Thị xã Hồng Lĩnh vững bước đi lên trên con đường hội nhập và phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Thị xã cần chăm lo đẩy mạnh các hoạt động VH-XH, các phong trào thi đua yêu nước và công tác xoá đói giảm nghèo; chú trong nâng cao chất lượng GD-ĐT; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sứ khoẻ cho nhân dân, kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế với củng cố quốc phòng, an ninh. Đặc biệt cần chăm lo công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị nhằm không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện của Đảng, tạo sức mạnh tổng hợp quyết tâm xây dựng Thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh giàu mạnh.

Một số hình ảnh lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thị xã Hồng Lĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast