Thường trực tỉnh ủy gặp mặt lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và các đoàn thể

Sáng 1/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo thường trực UBMTTQ tỉnh, các đoàn thể, hội đặc thù. Các đồng chí Nguyễn Thanh Bình UVBCHTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Xuân Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Trần Thị Kim Hoa, Trường ban Dân vận Tỉnh ủy; Từ Văn Diện, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Năm 2012, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, công tác MTTQ và các đoàn thể nhân dân, hội đặc thù tiếp tục có bước phái triển đáng khích lệ, tạo được sự chuyển biến tích cực trên mọi mặt đời sống xã hội. Với chức năng nhiệm vụ được giao, MTTQ và các đoàn thể đã chủ động sáng tạo tiếp tục cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh trong công tác dân vận, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững an ninh chính trị trật tự ATXH. Đồng thời đã tham mưu kịp thời cho BTV, thường trực Tỉnh ủy nhiều chủ trương, giải pháp có hiệu quả, góp phần vào việc củng cố tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân, xây dựng hệ thống chính trị, khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã ghi nhận những đóng góp của MTTQ và các khối đoàn thể trong sự phát triển của tỉnh. Đồng chí mong rằng thời gian tới MTTQ và các đoàn thể tiếp tục khắc phục hạn chế, khó khăn để phấn đấu đạt được nhiệm vụ đề ra trong năm 2013; đồng thời cụ thể hóa chủ trương của tỉnh, chỉ đạo sát sao đoàn viên, hội viên gương mẫu đi đầu thự hiện tốt các phong trào thi đua. Tích cực bồi dưỡng những tấm gương điển hình trong học tập, lao động sản xuất, tạo không khí sôi nổi trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân; Xây dựng và nhân rộng phong trào thi đua dân vận khéo trên các lĩnh vực, đặc biệt là trong xây dựng NTM. Ngoài ra, hoạt động của các tổ chức đoàn thể, hội cũng cần có sự đổi mới nội dung phương thức hướng về cơ sở để xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast