Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh chúc mừng Sở TT-TT nhân kỷ niệm 5 năm thành lập

Sáng 29-1, Thường trực Tỉnh ủy do Bí thư Tỉnh ủyNguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng sở Thông tin và Truyền thông nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (31/1/2004- 31/1/2009). Cùng đi có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã biểu dương những kết quả mà ngành thông tin và truyền thông đạt được trong 5 năm vừa qua. Những đóng góp của ngành đã góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương và không ngừng nâng cao đời sống cho nhân dân.

Thời gian tới, tỉnh yêu cầu ngành cần tiếp tục kiện toàn, nâng cao năng lực quản lý nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trọng điểm của tỉnh đề ra. Đặc biệt, cần chú trọng nâng cấp cơ sở hạ tầng CNTT và hệ thống viễn thông tại các khu kinh tế trọng điểm; xây dựng đề án về phát triển CNTT tại các vùng nông thôn; tập trung chỉ đạo tốt Đại hội Đảng các cấp. Bên cạnh đó, Bí thư cũng mong muốn lãnh đạo Sở có những cơ chế chính sách hợp lý, nhằm tiến tới xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, tạo nguồn lực để phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast