Tích cực tham gia đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ nông dân

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Trần Đình Gia - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

tich cuc tham gia day manh dich vu ho tro nong dan

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trần Đình Gia (thứ hai từ trái sang) hướng dẫn Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Duy Lượng tham quan mô hình trồng rau, củ, quả công nghệ cao trên cát tại xã Thạch Văn – Thạch Hà...

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XIV, bản thân nhận thấy vừa là vinh dự và cũng là trọng trách to lớn mà Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà giao phó.

Để xứng đáng với niềm tin đó, tôi thường xuyên liên hệ với cử tri, đặc biệt là các tầng lớp nông dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc, kịp thời phản ánh tới Đảng, Nhà nước, Quốc hội và các cấp chính quyền để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

Trên cương vị Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, bản thân sẽ nỗ lực lãnh đạo để tổ chức hội các cấp không ngừng lớn mạnh, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của hội viên, nông dân tỉnh nhà.

Theo đó, chú trọng tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách, nhất là chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước của giai cấp nông dân, đặc biệt là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi” và nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế như: vốn, khoa học kỹ thuật, giống, vật tư nông nghiệp, thông tin thị trường, kết nối tiêu thụ sản phẩm... góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và thu nhập cho người nông dân, hướng tới mục tiêu phát triển nền nông nghiệp theo hướng liên kết bền vững.

Đồng thời, có giải pháp tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong nông thôn Hà Tĩnh nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người nông dân.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast