Tiếp tục đổi mới toàn diện và hiệu quả công tác khoa giáo

Chiều 27/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác khoa giáo 8 tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện dự và chỉ đạo hội nghị.

Tiếp tục đổi mới toàn diện và hiệu quả công tác khoa giáo ảnh 1

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện phát biểu chỉ đạo hội nghị

8 tháng đầu năm 2013, ngành GD – ĐT tiếp tục triển khai thực hiện Chiến lược phát triển giáo dục đào tạo giai đoạn 2011 – 2020 và đề án “Phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo đến năm 2015 và những năm tiếp theo” của tỉnh, đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2012 – 2013 và được Bộ GD – ĐT tặng bằng khen.

Ngành Y tế từng bước sắp xếp, kiện toàn bộ máy, làm tốt công tác khống chế dịch bệnh. Công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình tiếp tục được đẩy mạnh, huy động được các lực lượng tham gia vào thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Công tác gia đình và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tiếp tục nhận được các cấp ủy, chính quyền và của toàn xã hội quan tâm. Lĩnh vực khoa học và công nghệ được tăng cường chỉ đạo, đã tổ chức thành công Hội thi sáng tạo kỹ thuật và cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh năm 2013…

Trong 4 tháng cuối năm 2013, các ngành, đơn vị trong khối khoa giáo tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó tập trung vào công tác chuyển đổi trường bán công lập sang công lập, quy hoạch mạng lưới trường lớp, nâng cao trình độ chuyên môn, y đức cho cán bộ y tế; xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện ghi nhận và làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị của các đại biểu, đồng thời yêu cầu các sở, ngành khắc phục khó khăn, tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, các sở, ngành cần tăng cường trao đổi thông tin, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giải quyết kịp thời những vấn đề nổi cộm, vướng mắc gây dư luận bức xúc trong nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast