Tiếp tục phiên chất vấn với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (14/7), Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVII tiếp tục buổi làm việc thứ 4 với nội dung chất vấn và trả lời chất vấn đối với các nhóm vấn đề còn lại. Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn và các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Nguyễn Thị Nữ Y, Võ Hồng Hải chủ tọa phiên họp.

tiep tuc phien chat van voi tinh than thang than trach nhiem

Thường trực HĐND tỉnh điều hành phiên chất vấn

Trong phần giải trình ví như một cuộc “phẫu thuật” những vấn đề nhức nhối của ngành NN&PTNT trong buổi sáng, chiều nay, Giám đốc Sở Xây dựng Trần Xuân Tiến tiếp tục đăng đàn trả lời nhóm câu hỏi về quy hoạch, gồm: Tình trạng “quy hoạch treo” và vấn đề nâng cấp, phát triển các đô thị thuộc huyện...

Giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Văn Việt trả lời về trách nhiệm trong "sự cố" Thiên ưu 8

Giám đốc Công an tỉnh Lê Văn Sao giải trình trước đại biểu về tình hình an ninh trật tự diễn biến phức tạp, nhưng biện pháp phòng ngừa còn yếu kém; một số loại tội phạm, tệ nạn xã hội diễn biến phức tạp và gia tăng; công tác tuần tra, kiểm tra, xử phạt phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh quá dày đặc, gây nhiều phản cảm...

Chánh Thanh tra tỉnh Võ Văn Phúc trả lời về các vụ việc tồn đọng kéo dài trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân.

tiep tuc phien chat van voi tinh than thang than trach nhiem

Theo định hướng của chủ tọa phiên họp, trong số 12 câu hỏi thuộc 6 nhóm vấn đề mà đại biểu HĐND tỉnh gửi đến kỳ họp, ngoài 4 nội dung trọng tâm trên, nếu còn thời gian, sẽ tiến hành chất vấn các vấn đề còn lại.

Tinh thần của các phiên chất vấn là nêu cao trách nhiệm trước cử tri, nhân dân và trước các yêu cầu phát triển của tỉnh nhà. Từ đó, đại biểu HĐND tỉnh thẳng thắn và các ủy viên UBND tỉnh trả lời một cách trách nhiệm, cầu thị để cùng tìm giải pháp mới, hiệu quả giải quyết các vấn đề đặt ra.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast