Tiếp tục tuyên truyền góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp và Luật đất đai sửa đổi

Chiều 5/4, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 3 năm 2013.

Tháng 3 vừa qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã chấp hành tốt tôn chỉ, mục đích, quy định của pháp luật, tích cực bám sát nhiệm vụ công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh.

Đặc biệt, Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH Hà Tĩnh đã có nhiều chuyên trang, chuyên đề, chuyên mục với nhiều trang tin, bài viết phản ảnh sâu sắc trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của tỉnh, kịp thời động viên cán bộ nhân dân không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển KT-XH trên địa bàn.

Báo chí trong tỉnh và đại diện các báo ngành, Trung ương đóng trên địa bàn đã tuyên truyền đậm nét những nội dung góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Dự thảo Luật đất đai (sửa đổi) của cán bộ và nhân dân trong tỉnh, cũng như các hoạt động tháng Thanh niên 2013….

Phát huy kết quả đạt được về công tác tuyên truyền trong tháng qua, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Viết Trường đề nghị Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH Hà Tĩnh, các tạp chí, các cơ quan đại diện báo chí ngành, Trung ương đóng trên địa bàn trong thời gian tới, tiếp tục quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực hoạt động phát triển KT-XH, QPAN của tỉnh. Trong đó, cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Dự thảo Luật đất đai (sửa đổi), phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và công tác tuyên truyền biển đảo, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast