Tổng Bí thư điện cảm ơn Tổng thống Myanmar

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước Myanmar và gửi điện cảm ơn đến Tổng thống Myanmar Htin Kyaw.

Chiều 26/8, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước Cộng hoà liên bang Myanmar theo lời mời của Tổng thống Myanmar Htin Kyaw. Kết thúc chuyến thăm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện cảm ơn đến Tổng thống Myanmar Htin Kyaw.

Toàn văn bức điện viết:

“Rời đất nước Myanmar tươi đẹp và giàu lòng mến khách, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước Cộng hòa Liên bang Myanmar, tôi và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam xin gửi lời chào thân thiết và lời cảm ơn chân thành đến Ngài Tổng thống và qua Ngài tới các vị Lãnh đạo và nhân dân Myanmar, về tình cảm nồng ấm, tin cậy cũng như sự đón tiếp trọng thị, chu đáo và thân tình dành cho tôi và Đoàn.

tong bi thu dien cam on tong thong myanmar

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Htin Kyaw.

Chuyến thăm đã để lại cho chúng tôi những tình cảm và ấn tượng rất sâu sắc về đất nước Myanmar giàu truyền thống, tươi đẹp và phát triển năng động, về nhân dân Myanmar chân thành và mến khách. Tôi mang theo mình niềm tin vững chắc về một tương lai tốt đẹp của quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai nước chúng ta.

Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng kết quả tích cực của chuyến thăm và việc chúng ta nhất trí thiết lập khuôn khổ “Quan hệ Đối tác hợp tác toàn diện” giữa hai nước sẽ là dấu mốc mới, tầm cao mới và xung lực mới, đưa quan hệ giữa hai nước ngày càng phát triển mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Chúc đất nước Myanmar tươi đẹp, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ngài và Chính phủ Myanmar, tiếp tục giữ vững hòa bình, ổn định và thống nhất dân tộc, phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa và có vị thế xứng đáng ở khu vực và trên thế giới.

Chúc Ngài Tổng thống và các nhà Lãnh đạo Myanmar sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Myanmar không ngừng phát triển tốt đẹp".

Theo VOV

Chủ đề Hội nhập Quốc tế

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast