Tổng Lãnh sự quán Lào tại Đà Nẵng thăm Hà Tĩnh

Sáng nay (30/9), Tổng Lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại thành phố Đà Nẵng Phommaseng Khamsene (vừa được bổ nhiệm ) và cộng sự đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ tiếp đoàn.

Tổng Lãnh sự Phommaseng Khamsene trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh
Tổng Lãnh sự Phommaseng Khamsene trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Trong không khí thân tình hữu nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ thông tin kết quả về tình hình hợp tác giữa Hà Tĩnh với các địa phương Lào trên các lĩnh vực trong thời gian qua, nhất là sự hợp tác giữa Hà Tĩnh với tỉnh Bolykhămxay, Khăm Muộn; những tiềm năng lợi thế và tình hình phát triển KT-XH và các công trình dự án lớn đã và đang triển khai trên địa bàn Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, với cương vị của mình, Tổng Lãnh sự sẽ vun đắp mối quan hệ hợp tác hữu nghị đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Lào nói chung và giữa Hà Tĩnh và các địa phương của Lào nói riêng ngày càng phát triển bền vững.

Việc hợp tác giữa Hà Tĩnh với các địa phương Lào đạt nhiều kết quả tốt đẹp
Việc hợp tác giữa Hà Tĩnh với các địa phương Lào đạt nhiều kết quả tốt đẹp

Tổng Lãnh sự Phommaseng Khamsene bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của Hà Tĩnh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tỉnh thường xuyên tăng cường trao đổi thông tin và có sự phối hợp chặt chẽ với Tổng Lãnh sự quán để giải quyết những vấn đề liên quan, góp phần cho mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam – Lào ngày càng phát triển tốt đẹp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast