Trang bị kiến thức dân vận trong tình hình mới

(Baohatinh.vn) - Sáng 6/5, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận năm 2016. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh cùng dự.

trang bi kien thuc dan van trong tinh hinh moi
trang bi kien thuc dan van trong tinh hinh moi

Tại hội nghị, đại biểu tham dự được truyền đạt các chuyên đề: đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội trong tình hình mới; nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện quy chế dân chủ trong thời gian tới; nâng cao hiệu quả công tác dân vận của cơ quan nhà nước các cấp và hiểu thêm về phong trào thi đua “dân vận khéo”; quan điểm của Đảng ta về công tác tôn giáo…

 trang bi kien thuc dan van trong tinh hinh moi

Phó ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao đổi chuyên đề: Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội trong tình hình mới.

Buổi chiều, hội nghị tiếp tục với việc thông tin tới đại biểu về các chính sách của tỉnh đến các đoàn thể chính trị xã hội, UBMTTQ các cấp.

Hội nghị nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cán bộ dân vận trong hệ thống ngành, nâng cao hiệu quả công tác dân vận cơ quan nhà nước và quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới; phát huy vai trò phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể chính trị trong tình hình mới...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast