Trao giải Cuộc thi tìm hiểu, Hội thi báo tường về đồng chí Lý Tự Trọng

(Baohatinh.vn) - Sáng 14/10, tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng (Việt Xuyên, Thạch Hà), Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi tìm hiểu và Hội thi báo tường về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh dự và trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải.

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu, Hội thi báo tường về đồng chí Lý Tự Trọng ảnh 1
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao giải Đặc biệt Cuộc thi tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng cho 2 nhóm hai nhóm sinh viên Lạc Hồng và Trinh sát của Học viện An ninh Nhân dân...

Sau một thời gian phát động, triển khai, Cuộc thi tìm hiểu và Hội thi báo tường về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng đã được đông đảo ĐVTN và đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia. BTC đã nhận được hơn 45 nghìn bài dự thi tìm hiểu và trên 550 đầu báo tường viết về anh Lý Tự Trọng.

Theo đánh giá của BTC, các bài thi tìm hiểu được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt nội dung và phong phú về hình thức. Nhiều tác giả sưu tầm được những tư liệu, hình ảnh quan trọng về thân thế và quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng. Các tờ báo tường được thể hiện sinh động, đa dạng bằng nhiều hình thức như: xã luận, truyện ngắn, truyện cười, câu đố, bút ký, vè, tranh và thơ, nhạc tự sáng tác.

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu, Hội thi báo tường về đồng chí Lý Tự Trọng ảnh 2
...và trao giải Nhất Cuộc thi báo tường cho Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà và Liên đội trường THCS Lưu Vĩnh – Bắc Sơn

BTC đã trao giải Đặc biệt Cuộc thi tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng cho hai nhóm sinh viên Lạc Hồng và Trinh sát của Học viện An ninh Nhân dân, giải Nhất cá nhân cho chị Trần Thị Tuyết Nhung (Đoàn trường THPT Lý Tự Trọng, Thạch Hà) và giải Nhất tập thể cho Huyện đoàn Thạch Hà.

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu, Hội thi báo tường về đồng chí Lý Tự Trọng ảnh 3
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Xuân Hùng trao giải Nhất tập thể cho huyện đoàn Thạch Hà và giải Nhất cá nhân cho chị Trần Thị Tuyết Nhung

Ở Hội thi báo tường, BTC đã trao 2 giải Nhất cho Liên đội trường Tiểu học thị trấn Thạch Hà và Liên đội trường THCS Lưu Vĩnh – Bắc Sơn.

Các bài dự thi và báo tường xuất sắc sẽ được trưng bày tại phòng truyền thống Khu tưởng niệm đồng chí Lý Tự Trọng.

Chủ đề Danh nhân Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast