Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng thăm Hà Tĩnh

Chiều 2-9, Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam có chuyến thăm Hà Tĩnh. Đón tiếp Trung tướng có ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các vị trong BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh.

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng trao tặng Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh bức tượng Bác Hồ

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng

trao tặng Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh bức tượng Bác Hồ

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng đánh giá cao nỗ lực cố gắng của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh trong thực hiện mục tiêu xây dựng Hà Tĩnh phát triển trên tất cả các lĩnh vực. Hà Tĩnh thường xuyên giữ mối quan hệ gắn bó với những người con địa phương đang sinh sống và công tác ở ngoài tỉnh, tranh thủ sự giúp đỡ, tạo động lực đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng trao tặng Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh bức tượng Bác Hồ với niềm tin Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xứng đáng với lời căn dặn: "Phải làm sao cho Hà Tĩnh nổi bật lên" của Người.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thanh Bình thông báo về tình hình KT -XH, QP - AN của tỉnh trong những năm qua, tiến độ triển khai thực hiện các công trình dự án trọng điểm trên địa bàn cũng như mục tiêu, định hướng phát triển trong thời gian tới; cảm ơn sự quan tâm, động viên của Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng đối với Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước, sự đồng lòng giúp sức của con em người Hà Tĩnh trên mọi miền Tổ quốc và nước ngoài để Hà Tĩnh ngày càng phát triển bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast