Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tiếp xúc cử tri TP Hà Tĩnh

Trong 2 ngày 8 và 9/5, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình (ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh khoá XVI) cùng các ứng cử viên ĐBQH, HĐND tỉnh và HĐND TP Hà Tĩnh đã tiến hành tiếp xúc cử tri các phường: Bắc Hà, Đại Nài, Thạch Hạ và Thạch Môn (Tp. Hà Tĩnh).

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri TP Hà Tĩnh được nghe các ứng cử viên tóm tắt tiểu sử, chương trình hành động và bày tỏ mong muốn được cử tri ủng hộ bầu vào QH khóa XIII, HĐND tỉnh khóa XVI và HĐND Tp. Hà Tĩnh khóa XIX.

Cử tri Tp. Hà Tĩnh ủng hộ, tin tưởng và chúc các ứng cử viên đạt kết quả cao trong ngày bầu cử sắp tới, đồng thời mong muốn các ứng cử viên trúng cử sẽ không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của một người đại biểu dân cử và luôn toàn tâm, toàn ý phục vụ nhân dân….

Cử tri thành phố bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đối với nhiều vấn đề bức xúc hiện nay và mong các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ tích cực tham gia giải quyết. Trong đó có những vấn đề cử tri đặc biệt quan tâm như: đẩy mạnh phát triển KT-XH gắn với đảm bảo an sinh xã hội; chế độ người có công, nhất là đối với lực lượng TNXP; tiến trình và nguồn lực để khai thác mỏ sắt Thạch Khê; công tác đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị; quy hoạch và xây dựng các công trình thoát lũ, nghĩa trang, công viên, bãi rác, bệnh viện…; quỹ đất dành cho người thu nhập thấp; cải cách hành chính, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và đội ngũ cán bộ cơ sở đáp ứng yêu cầu của tình hình mới; nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế; đào tạo và giải quyết việc làm cho thanh niên; ổn định giá cả vật tư và đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp….

Thay mặt các ứng cử viên, bà Đậu Thị Thủy - Chủ tịch HĐND TP Hà Tĩnh (ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và Tp. Hà Tĩnh) tiếp thu ý kiến của cử tri và hứa nếu trúng cử, sẽ nỗ lực hết mình để tham gia giải quyết những băn khoăn mà cử tri quan tâm kiến nghị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast