Vietcombank Hà Tĩnh kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4

Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ cùng các thành viên đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đánh giá cao công tác chuẩn bị, quy trình, nội dung kiểm điểm của BTV Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đánh giá cao công tác chuẩn bị, quy trình, nội dung kiểm điểm của BTV Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh.

Với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, khách quan và xây dựng, quá trình kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh đã bám sát yêu cầu Nghị quyết Trung ương 4 đề ra.

Qua kiểm điểm đã làm rõ những ưu, khuyết điểm; nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục đối với tập thể cũng như từng cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đánh giá cao công tác chuẩn bị, quy trình, nội dung kiểm điểm của BTV Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh. Những tồn tại, khuyết điểm đối với tập thể và từng cá nhân đã được phân tích, góp ý và tiếp thu một cách nghiêm túc với tính xây dựng cao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ yêu cầu BTV Đảng ủy và Ban Giám đốc Ngân hàng cần tiếp tục đi sâu vào nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém của đơn vị để đề ra các giải pháp khắc phục cụ thể, hiệu quả.

Sau hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy cần hoàn chỉnh các văn bản, có kế hoạch thông báo kết quả kiểm điểm cho Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên đơn vị; hướng dẫn các chi bộ tổ chức kiểm điểm nghiêm túc, đúng quy trình và hiệu quả.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast