Cầu thủ trẻ Hà Tĩnh ghi bàn, U23 Việt Nam thắng U23 Singapore 7-0

(Baohatinh.vn) - Nguyễn Ngọc Thắng - cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu năng nổ bên cánh phải và ghi bàn thắng lên 5-0 cho U23 Việt Nam.

Cầu thủ trẻ Hà Tĩnh ghi bàn, U23 Việt Nam thắng U23 Singapore 7-0

Nguyễn Ngọc Thắng (24) ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Singapore. Ảnh: Zing

Ngay phút thứ 4, Dụng Quang Nho vượt qua hai cầu thủ Singapore, sau đó có pha kiến tạo cho Văn Tùng đánh đầu mở tỷ số. Bàn thắng này giúp cho U23 Việt Nam mở ra chiến thắng đậm trước U23 Singapore.

Trong quãng thời gian 4 phút, U23 Việt Nam liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng do công của Xuân Tiến và Văn Tùng. Qua đó, U23 Việt Nam khép lại hiệp 1 với cách biệt 3-0 trước U23 Singapore.

Xuân Tiến nhân đôi cách biệt với một pha xử lý bóng đẳng cấp ở phút 33. Tiền vệ này nhận bóng trước khu vực 16m50, sau đó loại hậu vệ đối thủ và dứt điểm bằng má ngoài rất điệu nghệ làm tung lưới U23 Singapore. Bốn phút sau, Dụng Quang Nho có pha mở biên cực hay để tạo ra cơ hội tấn công bên cánh phải. Văn Thắng chuyền bóng tốt và Văn Tùng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0. Đây là bàn thắng thứ trong trận đấu của Văn Tùng.

Đầu hiệp 2, hậu vệ Emaviwe nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, sau pha phạm lỗi kéo áo với Dụng Quang Nho ở phút 54.

Ba phút sau tình huống khiến đối thủ mất người. Dụng Quang Nho ghi bàn thắng thứ 4 cho U23 Việt Nam.

Có 4 bàn dẫn trước và chơi hơn người, U23 Việt Nam tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Dụng Quang Nho chuyền cho Nguyễn Ngọc Thắng ghi bàn thắng thứ 5 cho U23 Việt Nam ở phút 77.

Dù vậy, U23 Việt Nam chưa dừng lại khi tiếp tục có bàn thắng thứ 6. Quốc Việt có pha độc diễn và dứt điểm khá tốt nhưng thủ môn U23 Singapore xuất sắc cứu thua. Thanh Khôi đá bồi tung lưới. Ở những giây cuối cùng, U23 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 7.

Sau trận thắng 7-0 trước U23 Singapore, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan vào ngày 22/2 tới.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast