CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luyện quân trước thềm V.League

(Baohatinh.vn) - Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, vượt qua khó khăn khách quan do những tác động của dịch Covid-19, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nỗ lực chuẩn bị cho V.League với ý chí của một đội bóng trẻ.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luyện quân trước thềm V.League

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức tự tin hướng tới V.League 2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lịch thi đấu giải LS V.League 2020 dự kiến hoãn đến 7/3 mới khai mạc và kết thúc vào ngày 24/10. Theo dự báo, diễn biến dịch Covid-19 được kiểm soát chặt chẽ theo chiều hướng khả quan và công tác chuẩn bị cho mùa giải mới đang được các CLB khởi động trở lại theo đúng kế hoạch.

Sau khi hoàn tất củng cố nhân sự, dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chủ động khắc phục khó khăn về vấn đề sân bãi để tăng cường “rèn binh” với quyết tâm tạo dấu ấn ở sân chơi chuyên nghiệp.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luyện quân trước thềm V.League

Các cầu thủ nỗ lực tập luyện hướng đến mùa giải mới.

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: “Mặc dù không đặt nặng mục tiêu ở V.League 2020, nhưng với tư cách là một tân binh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Do đó, ngay sau mùa giải hạng nhất kết thúc, CLB đã chủ động triển khai công tác chuẩn bị cho V.League phù hợp với khả năng tài chính hiện có.

CLB đã tìm kiếm, chiêu mộ một số cầu thủ nội, tiến hành hợp đồng có thời hạn với 3 ngoại binh. Với sự góp mặt của các anh tài bóng đá nội như “nhạc trưởng” Lê Tấn Tài, thủ môn Nguyễn Hoài Anh, tiền vệ Lê Mạnh Dũng, Hoàng Lâm cùng với các ngoại binh như hậu vệ J. Almeida Santos, tiền vệ Antonio Pereira và tiền đạo Bruno Henrique… sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo hứa hẹn mang đến một sự khác biệt ở V.League 2020".

Trước thềm mùa giải, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang tích cực triển khai công tác tập luyện theo kế hoạch kết hợp thi đấu giao hữu với các đội V.League nhằm tạo điều kiện cho cầu thủ cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nhằm chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho mùa giải mới 2020”.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luyện quân trước thềm V.League

Sự góp mặt của các ngoại binh hứa hẹn mang đến những bất ngờ.

Thời điểm này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cố gắng khắc phục khó khăn về hệ thống cơ sở vật chất để triển khai tập luyện. Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, do không có sân tập, quá trình tập trung đội từ tháng 11 đến nay, Ban lãnh đạo CLB phải di chuyển liên tục đến Đà Nẵng rồi ra Hà Nội và hiện đang đóng quân ở Huế.

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Văn Hạnh cho biết: “Hiện nay, ngành đang lên kế hoạch nâng cấp sân Thạch Hà để phục vụ cho việc tập luyện của đội bóng. Tỉnh sẽ có phương án tăng cường cơ sở vật chất sau khi các hạng mục công trình của sân vận động hoàn thành”.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luyện quân trước thềm V.League

Do không có sân tập, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc thường xuyên di chuyển và phải luyện tập trong khuôn viên mặt sàn nhà thi đấu.

Theo kế hoạch của Ban huấn luyện, trong thời gian trú quân tại Huế, đội tập trung nâng cao thể lực, các bài tập chiến thuật và sẽ đá giao hữu với các CLB Bóng đá Huế, SHB Đà Nẵng. Sau đó, vào đầu tháng 3, toàn đội sẽ di chuyển về Hà Tĩnh để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên trên sân nhà sau khi có kế hoạch chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà đang chờ đợi và đặt niềm tin thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, tập trung “rèn binh” tạo nên sự bứt phá tại mùa giải V.League 2020.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast