Thắng XSKT Cần Thơ 2 - 0, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên đầu bảng xếp hạng

(Baohatinh.vn) - Chiều 2/6, trong khuôn khổ lượt trận vòng 9 Giải hạng Nhất quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng thuyết phục trước đội khách XSKT Cần Thơ với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Trận thắng tưng bừng trước CLB An Giang trên sân khách với tỷ số 2-0 ở vòng đấu trước đã tạo đà tâm lý để các học trò của HLV Pham Minh Đức chơi thăng hoa hơn ở lượt trận vòng 9.

Vẫn lối chơi tấn công cởi mở, phối hợp đầy biến hóa, các chân sút của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã mở ra nhiều pha bóng áp đảo khung thành đối phương.

Thắng XSKT Cần Thơ 2 - 0, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên đầu bảng xếp hạng

Một pha tranh chấp giữa các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) và XSKT Cần Thơ (Ảnh: Nguyễn Hữu Vượng)

Ngay trong hiệp 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng ghi được 2 bàn thắng. Trong đó, Bùi Hoàng Việt Anh là người mở tỷ số trận đấu bằng pha đánh đầu ở phút thứ 29 và Nguyễn Văn Vỹ là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 khi đồng hồ chỉ đến phút thứ 39 trận đấu.

Sau khi để thủng lưới 2 bàn liên tiếp, các cầu thủ XSKT Cần Thơ chủ động dâng cao đội hình đá ép sân, nhưng vẫn không thể ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Sau giờ nghỉ giải lao, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động giảm nhịp độ trận đấu, tích cực kiểm soát bóng để bảo vệ tỷ số và sẵn sàng triển khai bóng tấn công sang phần sân đối phương khi có cơ hội. Trong khi, đội khách Cần Thơ mặc dù đã có những điều chỉnh nhân sự và đã tạo được một số tình huống tấn công khá hay, nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, các chân sút đến từ vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn không thể ghi được bàn thắng danh dự.

Kết thúc 90 phút, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng chung cuộc trước XSKT Cần Thờ với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trước đó, trong chuyến làm khách trên SVĐ Buôn Ma Thuột, Bình Phước đã để tuột mất 3 điểm trước Đắk Lắc ở lượt trận vòng 9 và bị tụt xuống trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast