Tình huống phạt đền "có một không hai" trong lịch sử

CLB Sporting Lisbon B vừa phải chịu quả phạt đền “có một không hai” trong lịch sử. Người khiến cho đội bóng này bị thổi 11 mét là… cầu thủ dự bị.

Tình huống hy hữu trên đã xảy ra trong trận đấu với Sporting Lisbon B và Academica ở giải hạng 4 Bồ Đào Nha. Phút 58, khi Sporting Lisbon B đang dẫn trước 1-0, họ bất ngờ chịu quả phạt đền “từ trên trời rơi xuống”.

tinh huong phat den co mot khong hai trong lich su

Nasirov khiến cho Sporting Lisbon B chịu phạt đền oan

Từ quả tạt của Academica, cầu thủ dự bị của Sporting Lisbon B, Budag Nasirov đã dùng chân và tay khống chế bóng khi đang khởi động phía sau khu vực cầu môn của đội nhà. Có lẽ, Budag Nasirov cho rằng bóng đã ra ngoài sân nên muốn nhặt hộ, để đưa bóng nhanh chóng vào cuộc.

Tuy nhiên, trọng tài lại xác định rằng bóng chưa đi ra khỏi sân. Chính vì vậy, hành động của Budag Nasirov được xem là cản trở trận đấu. Vì vậy, trọng tài đã cho Academica hưởng quả phạt đền và phạt Nasirov thẻ vàng.

Trên chấm phạt đền, cầu thủ Academica đã san bằng tỷ số 1-1. Bàn thắng trên đã tạo tiền đề giúp cho Academica lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở trận đấu này.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast