Cùng doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động xây dựng

(Baohatinh.vn) - Triển khai Tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng nay (4/10), Sở Xây dựng Hà Tĩnh tổ chức tọa đàm trao đổi một số vướng mắc trong quá trình hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Cùng doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động xây dựng ảnh 1

Tại buổi tọa đàm, đại diện Sở Xây dựng đã thông qua những điểm mới về các nghị định, thông tư hướng dẫn… liên quan đến ngành. Đặc biệt là Luật Xây dựng năm 2014 (có hiệu lực từ ngày 1.1.2015) với các vấn đề nổi bật như: nguồn vốn; vai trò của cơ quan quản lí Nhà nước; quản lí trong hoạt động xây dựng; quy hoạch, cấp phép xây dựng; thẩm án đầu tư xây dựng...

Dịp này, đại diện các doanh nghiệp đã nêu lên những hạn chế, vướng mắc trong quá trình hoạt động, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa từ phía các sở, ban, ngành… để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân ngành xây dựng không ngừng phát triển về mọi mặt.

Nhân đây, lãnh đạo Sở Xây dựng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam và mong muốn các doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, gặt hái những thành công mới, đóng góp vào sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast