Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

(Baohatinh.vn) - Những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, nhiều chuyến hàng của Nhà máy Sản xuất gỗ MDF, HDF Thanh Thành Đạt (Vũ Quang - Hà Tĩnh) đã được xuất kho. Đây là tín hiệu đáng mừng để doanh nghiệp hướng đích sản xuất, cung cấp ra thị trường khoảng 150.000m3 gỗ trong năm.

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

Nhà máy Sản xuất gỗ MDF, HDF Thanh Thành Đạt “mở hàng” từ sáng mùng 2 tết.

Năm 2022, Nhà máy Sản xuất gỗ MDF, HDF Thanh Thành Đạt đặt mục tiêu sản xuất, cung cấp ra thị trường khoảng 150.000m3 gỗ (cao hơn năm 2021 gần 30.000 m3). Để đạt được mục tiêu đó, ngay từ mùng 2 tết, gần 200 công nhân đã bước vào làm việc với khí thế hăng say, phấn khởi.

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

Các dây chuyền, phân xưởng của nhà máy sản xuất đầu năm trong khí thế hăng say, sôi nổi.

Ông Nguyễn Thế Bảy - Phó Giám đốc Sản xuất Nhà máy cho biết: "Niềm vui đến với chúng tôi ngay từ những ngày đầu năm mới Nhâm Dần, khi đối tác trong nước đã đặt hàng đến hết tháng 3, với khối lượng hơn 20.000 m3 gỗ. Hiện tại, đơn vị đang hoạt động 100% công suất, với sản lượng đạt khoảng 420 - 450 m3 gỗ/ngày.

Để tạo sự phấn khởi cho người lao động, nhà máy đã tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho công nhân trong những ngày làm tết. Đặc biệt, việc sớm có hợp đồng đặt hàng với khối lượng lớn đã tạo không khí thi đua sản xuất ngay từ những ngày đầu năm mới".

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

Anh Nguyễn Văn Tuấn - công nhân bộ phận đóng kiện nhập số liệu của dây chuyền sản xuất.

Cũng theo ông Bảy, việc sớm có đơn hàng ngay từ đầu năm và tinh thần lao động hăng say của công nhân là những tín hiệu đáng mừng, kỳ vọng một năm mới với nhiều thắng lợi. Đây là điều kiện thuận lợi để người lao động phấn khởi bước vào các công đoạn sản xuất ngay trong những ngày đầu xuân.

Anh Nguyễn Văn Tuấn - công nhân bộ phận đóng kiện chia sẻ: “Việc nhà máy “chốt” được nhiều đơn hàng đầu năm đã giúp anh em chúng tôi có thêm nguồn thu nhập. Tôi hy vọng, năm 2022 công việc sẽ luôn được đều tay, nhà máy ổn định sản xuất và sớm đạt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra”.

Anh Tuấn chia sẻ thêm, để giúp công nhân yên tâm làm việc những ngày tết, lãnh đạo Nhà máy Sản xuất gỗ MDF, HDF Thanh Thành Đạt đã thường xuyên xuống phân xưởng chia sẻ, động viên mỗi người nỗ lực vượt khó, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất. Để năm nào mục tiêu sản xuất cũng vượt cao so với năm trước.

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

Công nhân bộ phận kho vận chuyển hàng lên xe để giao cho đối tác.

Anh Nguyễn Hồng Nam - công nhân bộ phận kho cho hay: “Dù phải đi làm từ sáng mùng 2, nhưng tôi không có cảm giác mất dư vị ngày tết. Ngược lại, làm việc từ những ngày đầu năm đã giúp tôi có thêm động lực, quyết tâm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo nhà máy giao".

Cũng theo anh Nam, mặc dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp nhưng với sự chủ động, chấp hành nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch, tất cả công nhân đều tự tin vận hành máy móc, tập trung làm việc để tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng ngay từ những ngày “xông đất” đầu năm.

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp lớn nhất Hà Tĩnh xuất những đơn hàng ngày đầu năm mới

Lãnh đạo huyện Vũ Quang chúc tết, động viên lãnh đạo, công nhân Nhà máy Sản xuất gỗ MDF, HDF Thanh Thành Đạt.

Ông Nguyễn Thế Bảy cho biết, ngoài việc linh hoạt kết nối thị trường, đẩy nhanh tiến độ sản xuất để kịp hoàn thành các đơn hàng đầu năm cho đối tác, nhà máy cũng đồng thời tăng cường công tác phòng chống dịch COVID-19 tại nơi làm việc.

“Cùng với đẩy mạnh sản xuất với khí thế sôi nổi ngay từ đầu năm mới, chúng tôi đã và đang bảo đảm các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong các dây chuyền, phân xưởng. Đơn vị luôn thực hiện sản xuất gắn với duy trì các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Chúng tôi kỳ vọng một năm mới thuận lợi, dịch bệnh sớm được đẩy lùi để thúc đẩy phát triển sản xuất, tăng doanh thu, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà” - ông Nguyễn Thế Bảy nhấn mạnh.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast