Tai nạn rình rập trên mặt Cầu Trí

Cầu Trí thuộc lý trình Km 565 +630 trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua thị trấn Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Sự xuống cấp của mặt cầu khiến người và phương tiện tham gia giao thông mỗi khi đi qua nơi đây hết sức lo lắng vì tai nạn có thể xẩy ra bất cứ lúc nào.

Mặt Cầu Trí xuống cấp nghiêm trọng
Mặt Cầu Trí xuống cấp nghiêm trọng

Tại các điểm tiếp nối giữa các nhịp cầu xuất hiện vô số các vết sụt lún, tạo thành các rãnh sâu, các “ổ gà” kéo dài theo chiều ngang của mặt cầu. Ngoài ra do các vệt nứt, lún quá sâu nên bằng mắt thường có thể nhìn thấy cốt thép bên trong.

Theo một số người dân sống cạnh cầu cho biết, trước sự xuống cấp của cầu thỉnh thoảng vẫn thấy một số người tiến hành duy tu bảo dưỡng. Tuy nhiên, trong quá trình bảo dưỡng chỉ thấy họ ( người bảo dưỡng) đỗ đá xay vào những chỗ bị sụt lún mà không đỗ chất kết dính. Cho nên, chỉ ít ngày sau khi đỗ do lưu lượng xe cộ lưu thông quá lớn nên lớ p đá được đỗ xuống cũng bị cuốn trôi, sự xuống cấp của mặt cầu lại diễn ra như cũ.

Anh Hà Tuấn Vũ cho biết: Trước sự xuống cấp của Cầu Trí đã có rất nhiều vụ tai nạn xẩy ra tại đây. Đặc biệt là những hôm trời mưa, đường trơn; mặt cầu lại xuất hiện vô số những vũng nước. Trong các vụ tai nạn xẩy ra chủ yếu là ngã xe máy do người điều khiển không biết mặt cầu bị lún".

Trước tình trạng trên rất mong các ngành chức năng có liên quan kịp thời khắc phục,sữa chữa để đảm bảo ATGT cho người và phương tiện mỗi khi đi qua chiếc cầu này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast